Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Các cách xử lý vết mốc trên chăn ga gối đệm

Việc tẩy các vết mốc trên chăn ga gối đệm mà không sử dựng hóa chất, không làm chăn ga gối phai màu là điều vô cùng khó khăn đối với các bà nội trợ.Để hạn chế các vết mốc nên tìm hiểu cách bảo quản chăn ga gối đệm Everon . Dưới đây là một số cách xử lý vết mốc trên chăn ga gối đệm.

tay-moc-chan-ga-goi-everon

Dùng chanh
       Thấm ướt những vết thâm liti bằng nước cốt chanh rồi phơi ngoài nắng vài giờ. Sau đó giặt bằng xà bông, xả sạch sẽ hết thâm kim.
Dùng baking soda
       Giặt với nước ấm và hòa tan baking soda với tỷ lệ 2 thìa cà phê/1 chiếc chăn mỏng. Ngâm từ 5-10 phút rồi vò sạch các khu vực bị mốc. Xả với nước sạch rồi phơi khô ngoài ánh sáng mặt trời.
Dùng cồn
         Dùng cồn là cách tẩy mốc đơn giản nhất là khi vết mốc mới xuất hiện. Dùng bàn chải để chải, sau đó dùng cồn để tẩy, vết mốc sẽ tự biết mất
Dùng amoniac
     Sử dụng dịch amoniac để tấy những vết mốc cũ. Đầu tiên tẩm dung dịch thuốc tím lên, sau đó dùng dung dịch NaHSO3 ngâm và dùng nước sạch giặt lại.
Ngoài ra bạn cũng nên tìm hiểu cách sử dụng để mang lại sức khỏe tốt hay một số thông về cách lựa chọn đệm mùa hè để tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét