Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Tư vẫn cách chọn gối

Sau một ngày làm việc mệt mỏi và áp lục việc đầu tiên mà bạn muốn về nhà là nằm trên chiếc giường và ngủ để lấy lại tinh thần. Một chiếc gối quá mềm hay quá cứng đều không mang lại cho bạn một giấc ngủ ngọn. Việc lựa chọn một chiếc gối mà có thể giúp bạn ngủ ngon là việc hết sức quan trọng. Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn chọn được một chiếc gối ưng ý tốt cho sức khỏe của bạn. 
goi-Everon

 
Không nên chọn gối quá thấp: Việc nằm trên chiếc gối thấp có thể khiến máu lưu thông đến tĩnh mạch và động mạch trong não không cân bằng, gây ra tình trạng mất ngủ, dễ dẫn đến cáu gắt và mệt mỏi.
Không nên chọn gối quá cao: Một chiếc gối cao khiến các đốt sống cổ tê mỏi, dẫn đến tình trạng căng cứng, đơ khớp cổ, làm biến dạng các đệm xương gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng khác. Ngoài ra,  khiến ngực và cổ tạo thành một góc cong lớn, làm cản trở việc hô hấp, gây khó thở và hình thành thói quan ngủ ngáy.
Không nên chọn gối quá mềm: Gối mềm lại khiến đầu bạn lún sâu vào tâm gối, nên ngoài những tác hại như khi nằm gối thấp, nó còn có thể gây ra tình trạng mắt sưng sau một đêm ngủ dậy, kèm theo chứng đau đầu nhẹ do máu lưu thông không đều.
Cách chọn gối tốt nhất: Chọn gối với độ cao thích hợp nhất là từ 10-15cm, tùy vào kích cỡ cơ thể mỗi người. Một chiếc gối to có thể làm chỗ tựa cho vai là lựa chọn tối ưu nhất. Chọn gối có độ đàn hồi tốt, hỗ trợ các đốt sống cổ, tránh gây tê mỏi. Ngoài ra thành phần nhồi bên trong gối cũng rất quan trọng để tạo cho bạn cảm giác ngủ ngon 
Việc lựa chọn một chiếc gối đủ tốt để mang lại cảm giác ngủ ngon và sâu là điều rất quan trong. Ngoài ra bạn cũng nên tìm hiểu về cách chọn chăn ga gối đệm Everon trong mùa hè hay cách chọn đệm cho người già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét