Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Các loại đệm thích hợp dành cho bé yêu

  Giấc ngủ rất quan trọng trong sự phát triển trí não cũng như xương của trẻ nhỏ, đặc biệt là những năm tháng đầu đời. Vì vậy việc chọn và sử dụng những bộ gối, đệm cho bé trong những năm tháng đầu đời là rất quan trọng.  


       Nếu bạn chọn một chiếc đệm mềm giúp bé cảm thấy thoái mái hơn và bảo vệ trẻ khỏi bị đau. Song thực tế việc làm này có thể gây nguy hiểm cho bé .Xương của trẻ khi còn nhỏ rất mềm và chưa phát triển hoàn thiện, nếu để chiếc giường có đệm mềm một thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng đến sự tăng trưởng của xương. Về lâu dài thì có thể bị gù, bị vẹo cột sống hay biến dạng cơ…. Một chiếc đệm cứng vừa phải sẽ tốt cho sự phát triển và giấc ngủ của trẻ

      Nên chọn loại đệm với độ cứng vừa phải sẽ tốt cho sự phát triển và giấc ngủ của bé. Đệm phải có độ đàn hồi đồng đều để chỗ tiếp xúc với khuỷu tay trẻ không quá lõm.Bên cạch đó việc chọn chăn cho bé cũng rất quan trọng. Các bạn nên sử dụng đệm bông ép là phù hợp nhất cho bé nhà bạn để tránh các tác động xấu đến phát triển của bé. Để chọn được một sản phẩm đệm bông ép phù hợp cho bé bạn nên tham khảo một số bài viết sau:
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét