Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Cách chọn mua đệm bông ép

       Đệm bông ép sản phẩm khá phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam có cấu tạo là các sợi Polyester  được ép cách nhiệt tạo thành khối và có độ đàn hồi rất thấp. khi nằm không bồng bềnh nhưng khung xương vẫn được giữ nguyên không  bị xô, vẹo nhờ vậy đệm không gây đau lưng cho người nằm.
       Đệm bông ép được thiết kế dưới dạng 3 mảnh để có thể gấp gọn lại tiện cho việc di chuyển và cất giữ. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu đệm như: Canada, Everon, Vikosan, Dreamland… Everon là thương hiệu sản xuất đệm bông ép lâu năm, luôn luôn sử dụng các nguyên liệu thân thiện có tính thanh lọc cao như than hoạt tính, hạt Nano, vải kháng khuẩn…Dưới đây là một số tiêu chí để bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm đệm bông ép phù hợp. Ngoài ra bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn cách chọn đệm loxo
 
chon-dem-bong-ep-everon
Cách chọn mua đệm bông ép
 
- Bạn nên chọn mua đệm với kích thước vừa phải với chiếc giường của mình không bị hụt hoặc bị thừa. Kích thước phổ biến hiện nay là: 1m2x19, 1m5x1m9, 1m6x2m 1m8x2m, 2mx2,2m.
Chọn đệm có độ cứng phù hợp để nâng đỡ cột sống của người sử dụng khi ngủ. Không nên chọn loại đệm cứng quá sẽ gây tổn thương đến cột sống và bị đâu vai. Không nên chọn đệm mềm quá sẽ gây mỏi ở vùng xương sống trên thắt lưng.
- Nên nằm thử ít nhất 5 phút: Một giấc ngủ đêm lại kéo dài từ 7 đến 9 tiếng đồng hồ. Do vậy,ta phải nằm thử ít nhất 5 phút trước khi quyết định mua về
- Kiểm tra sức chịu đựng của đệm: Một chiếc đệm tốt sẽ tạo nên sự cân bằng trọng lượng cơ thể không gây nên sự khó chịu và mất ngủ. khi nằm lên cảm giác được chắc chắn, cho dù xoay mình thì nệm vẫn không phát ra tiếng động hay bị xê dịch theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét