Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Cách chọn chăn cho mùa hè

       Về mùa hè, khi ngủ cơ thể tiết ra nhiều mô hôi, dưới điều kiện nhiệt độ cao, nóng ẩm của khí hậu Việt Nam, chăn đệm trở thành nơi lý tưởng cho vi khuẩn phát triển và gây ra các bệnh nguy hiểm cho làn da và hệ hô hấp. Vì vậy việc lựa chọn chăn phù hợp cho mùa hè cũng được rất nhiều người chú ý.
Màu sắc
     Màu sắc của chăn không chỉ tạo ấn tượng cho phòng ngủ mà còn giúp bạn có cảm giác mát mẻ, tươi tắn khi sau ngày làm việc vất vả . Vào mùa hè, bạn nên chọn loại màu gam lạnh từ nhẹ nhàng đến màu trung tính,những màu được khuyên dùng trong mùa nắng như màu xanh nhạt, xanh turquoise, xanh lá kem nhạt, xám nhạt, trắng tinh khiết.
mau-chan-cho-mua-he


Chất liệu
          Mùa hè là thời điểm mọi người chủ quan với nguy cơ bệnh hô hấp khi thoải mái bật quạt, bật điều hòa công suất cao trong khi ngủ. Vì thế bạn nên chọn những loại chăn được làm từ chất liệu 100% cotton mềm mịn, mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt. 

Họa tiết
          Hai xu hướng họa tiết đang được ưa chuộng là họa tiết hoa và họa tiết kẻ.Những họa tiết phá cách lạ mắt này khiến cho phòng ngủ trẻ trung tươi sáng, phù hợp với phòng ngủ của người trẻ tuổi và cần phối thêm với màu sơn tường, rèm cửa để tạo được hiệu ứng tốt nhất.
Một số bài viết tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét